Kiến thức và kinh nghiệm lựa chọn vòng tay trầm hương bọc vàng TPHCM

Vòng trầm hương bọc vàng đáp ứng được nhu cầu mang tính chất phong thuỷ cao. Chính vì những lợi ích của sản phẩm này mà vòng tay trầm hương bọc vàng TPHCM là một trong những món trang sức được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Vòng tay trầm hương bọc vàng được ra đời do nhu cầu của người đeo và xu hướng thời trang hiện nay, đặc biệt là quí bà, phụ nữ thành công, nam thanh niên… sống tại thành phố HCM, mong muốn sở hữu cho mình một vòng tay trầm hương không chỉ đẹp, chất lượng mà còn lạ mắt hợp thời trang nhưng không kém phần sang trọng.  Thấu hiểu được những băn khoăn đó, nên sự xuất hiện của vòng tay trầm hương bọc vàng TPHCM trên thị trường được xem là lựa chọn của nhiều người nhất hiện nay.

>> Xem thêmTÌM HIỂU SỰ THẬT ĐEO TRẦM HƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

Vòng tay trầm hương bọc vàng là gì?

Có lẽ loại trang sức làm từ trầm hương phổ biến nhất cho tới thời điểm hiện tại chính là vòng tay bọc trầm hương. Những chiếc vòng tay bọc trầm hương này được làm từ những hạt hình tròn hoặc hình trụ làm bằng trầm hương, sau đó được xâu lại thành chuỗi. Viền của những hạt trầm hương này được bọc vàng, thường là vàng từ 14K đến 24K tùy theo khả năng kinh tế của mỗi người. Số lượng hạt vòng, các họa tiết cũng như kích thước vòng cũng tùy thuộc vào thiết kế dành cho nam hay nữ.

tìm hiểu vòng tay trầm hương bọc vàng TPHCM

Vì có giá trị rất lớn, không hề rẻ, là một trang sức phong thủy cực phẩm nên bạn cần phải lựa chọn mua trang sức tại những cửa hàng chuyên bán vòng tay trầm hương chất lượng cao, uy tín. Tránh mua các loại vòng tay trầm hương bọc vàng ở những cơ sở trôi nổi, kém chất lượng.

Đeo vòng tay trầm hương bọc vàng có ý nghĩa gì?

Thứ nhất, trầm hương có ý nghĩa và giá trị lớn hơn cả vàng bởi vì sự quý hiếm cũng như việc hình thành nó phải trải qua quá trình rất dài. Trầm hương tự nhiên sẽ bị hạn chế rất nhiều về số lượng.

Vòng tay trầm thương bọc vàng có ý nghĩa đẩy lui, xua tan tà ma, nó sẽ như một bùa hộ mệnh, hay bùa cầu may cho người đeo nó.

Đeo vòng tay trầm hương bọc vàng giúp cho bạn có một tinh thần tốt, sảng khoái, giấc ngủ ngon và sâu hơn, cân bằng được sức khỏe.

Vòng tay trầm hương bọc vàng được xem là mang lại sự bình an, sung túc cho người đeo. Nó được xem là linh vật của đất trời.

Những lưu ý khi đeo vòng tay trầm hương bọc vàng

Khi đã có ý định mua vòng tay trầm hương bọc vàng TPHCM thì bạn hay xem xét cách đeo vòng tay thật chuẩn và chính xác để hợp phong thủy, cũng như giúp phát huy hết tác dụng của món trang sức này. Dưới đây là các cách lựa chọn để đeo vòng tay trầm hương bọc vàng mà bạn có thể tham khảo.

1. Đeo vòng tay trầm hương bọc vàng ở tay trái

Theo quan niệm của các nhà phong thủy, việc đeo vòng trầm hương bọc vàng ở tay trái thường sẽ phù hợp khi chúng ta mua nhà mới, đi đám cưới, lễ thành lập, khánh thành. Từ đó, các công việc này sẽ thành công hơn. Đeo vòng ở bên trái còn giúp thu hút tài lộc, địa vị, tiền tài.

2. Đeo vòng tay trầm hương bọc vàng ở tay phải

Đối với đeo vòng trầm hương bọc vàng ở tay phải, đây là cách mang vòng để cầu bình an. Khi mang vòng tay phải sẽ thích hợp với việc đi viếng thăm lăng mộ, đi thăm bệnh, đi vào rừng hay những nơi nguy hiểm,…

3. Có nên đeo một lúc hai vòng trầm hương ở hai tay?

Tuyệt đối không nên đeo cùng một lúc hai vòng trầm hương bọc vàng ở hai tay vì theo các nhà phong thủy, đây là hành động làm vô tình  triệt tiêu nhau về mặt phong thủy. Ngoài ra hình ảnh này còn được liên tưởng đến hành động đeo còng số 8, thể hiện sự tù túng, ngột ngạt cho người đeo, sẽ tạo nên điều không may mắn,…

có nên mua vòng tay trầm hương bọc vàng TPHCM

Vòng Trầm Hương bọc vàng có giá bao nhiêu

Sẽ tùy vào loại Trầm và số lượng vàng mà định giá một chiếc vòng tay Trầm Hương bọc vàng. Và trên thị trường hiện nay vòng tay Trầm bọc vàng sẽ có mức giá dao động từ vài triệu lên đến hàng chục triệu đồng. Nhưng đây chỉ là mức giá chung để tham khảo thôi; để hiểu rõ hơn thì các bạn hãy đến ngay Phúc Nguyên để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Hơn nữa, loại vàng được bọc quanh các hạt trầm hương cũng là yếu tố lớn quyết định tới giá bán của chiếc vòng. Thông thường người ta hay dùng vàng 14k hoặc 18k nên màu sắc của vòng sẽ sáng hơn.

Vậy giá của vòng tay Trầm Hương bọc vàng TPHCM là bao nhiêu – Để hoàn thành một chiếc vòng tay Trầm Hương thì người làm vòng phải đầu tư rất nhiều tâm huyết cũng như thời gian. Nên vòng tay Trầm Hương bọc vàng sẽ có giá cao hơn vòng tay Trầm Hương thông thường. Tuy nhiên, bù lại các bạn sẽ được sở hữu một vật phẩm mang ý nghĩa to lớn về mặt phong thủy.

Lý do cốt yếu khiến Vòng tay trầm hương bọc vàng Phúc Nguyên trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng

vòng tay trầm hương bọc vàng TPHCM

1) Uy Tín

Với kinh nghiệm vận hành nhiều năm trong nghề, chúng tôi thường xuyên cung cấp lượng hàng cho không chỉ trong nước mà còn mở rộng ra các nước Châu Á có thị phần lớn như Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Malaysia, Singapore.. vì thế sản phẩm của chúng tôi luôn được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Với chế độ đổi trả hàng miễn phí nếu quý khách hàng không hài lòng, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất.

2) Sản Phẩm Chất Lượng

 Được lựa chọn rất kỹ từ khâu chọn nguyên liệu đến chế tác thành phẩm. Vì thế, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra là rất cao,  đủ làm hài lòng những quý khách hàng khó tính nhất.

3) Giá Tốt

Các sản phẩm vòng tay trầm hương bọc vàng TPHCM được sản xuất trực tiếp tại Phúc Nguyên. Vì vậy, chúng tôi cũng tự tin rằng, các loại vòng tay trầm hương bọc vàng này luôn đảm bảo 100% khách hàng hài lòng.

>> Xem thêm: NÊN ĐEO CHUỖI 108 HẠT TRẦM HƯƠNG Ở TAY NÀO?

 

Sản phẩm Trầm Hương Phúc Nguyên là sản phẩm từ trầm hương tự nhiên

Showroom: 120/37 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1

Hotline: 0979 61 37 81 (Zalo/ Viber)

Website: https://tramhuongphucnguyen.com

0979613781