Chuỗi vòng trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu?

Vòng tay bằng trầm hương là món đồ trang sức không còn quá xa lạ với nhiều người. Vậy vòng trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi làm sáng tỏ vấn đề này ngay trong bài viết sau đây nhé.

Vòng tay bằng trầm hương là món đồ trang sức thời thượng không còn quá xa lạ với chúng ta. Trong đó, vòng trầm hương 108 hạt với ý nghĩa xóa tan phiền muộn được nhiều người yêu thích. Có thể nói, đây không chỉ là món đồ trang sức quý phái mà còn mang ý nghĩa phong thủy và sức khỏe vô cùng đặc biệt. Vậy vòng trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn cùng nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm này ngay sau đây.

Ý nghĩa của vòng trầm hương 108 hạt trong tôn giáo

Có thể nói, vòng tay 108 hạt trầm hương mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong tôn giáo. Đối với Phật giáo, 108 hạt trầm hương chính là đại diện cho 108 nỗi khổ của cuộc đời. Chúng ta có thể hiểu sâu xa như sau: Chuỗi vòng 108 hạt trầm hương xuất hiện từ câu chuyện nhà vua xin Đức Phật biện pháp để xóa tan những phiền muộn. Khi đó, Phật đã cho Ngài lời khuyên về chuỗi tràng 108 hạt. Và giờ đây, chuỗi trầm hương 108 hạt chính là tượng trưng của 108 pháp Tam Muội để đoạn trừ 108 phiền não trong 3 kiếp người.

Chuỗi vòng trầm hương 108 hạt mang ý nghĩa đặc biệt trong tôn giáo

Chuỗi vòng trầm hương 108 hạt mang ý nghĩa đặc biệt trong tôn giáo

Bên cạnh đó, vòng tay trầm hương 108 hạt cũng là một sản phẩm phong thủy được người theo đạo Công Giáo yêu thích. Đây là chuỗi vòng để lần hạt kính Đức mẹ Maria được nhiều người lựa chọn. Mỗi khi đọc kinh Sáng Danh và kinh Lạy Cha, những người theo đạo Công Giáo sẽ lần hạt trên chuỗi vòng này.

Vòng trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu trên thị trường?

Vậy vòng trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu? Chúng chịu ảnh hưởng bởi yếu tố nào? Tất cả câu trả lời sẽ có ngay sau đây:

Yếu tố ảnh hưởng đến giá vòng tay trầm hương 108 hạt?

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu giá vòng trầm hương 108 hạt phụ thuộc vào những yếu tố nào nhé. Và sau đây chính là những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến giá bán món đồ trang sức thời thượng này:

  • Chất lượng trầm hương: Chúng ta nhắc đến chất lượng của trầm hương để tạo nên chuỗi vòng này bao gồm khá nhiều yếu tố. Trong đó, quan trọng nhất sẽ là: Xuất xứ trầm hương ra sao, vân trầm có đẹp không, trầm có chìm nước không, trầm tự nhiên hay nhân tạo,…;
  • Thiết kế chuỗi vòng: Vâng, chúng tôi đang nói đến thiết kế của chuỗi vòng tay trầm hương 108 hạt. Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng, chuỗi vòng này được xâu lại từ 108 hạt trầm hương thì đâu khác gì nhau? Hiện nay, thiết kế chuỗi vòng trầm hương vô cùng đa dạng. Bạn sẽ có thể lựa chọn 108 hạt kết hợp cùng charm vàng, bạc, ngọc,… Hay thậm chí là độ tinh tế của mỗi hạt trầm cũng sẽ ảnh hưởng đến giá bán sản phẩm này;
  • Cơ sở cung cấp: Và dĩ nhiên, cơ sở bán vòng trầm hương 108 hạt cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá thành sản phẩm. Bởi lẽ, mỗi cơ sở sẽ có nguồn nguyên liệu khác nhau, yếu tố mặt bằng, nhân viên,… Nên họ sẽ điều chỉnh giá bán sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Cơ sở cung cấp cũng ảnh hưởng đến giá bán vòng tay trầm hương

Cơ sở cung cấp cũng ảnh hưởng đến giá bán vòng tay trầm hương

Chuỗi trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu trên thị trường?

Vậy tóm lại, vòng trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu? Trên thực tế, chúng tôi khó lòng báo cho bạn giá bán chính xác của sản phẩm này. Như trên đã nói, giá bán chuỗi vòng trầm hương chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tham khảo một mức giá để tránh bị “Chặt chém” khi mua vòng tay trầm hương 108 hạt thì chúng tôi sẽ thông tin đến bạn sau đây:

Nếu bạn yêu thích vòng 108 hạt bằng chất liệu Kỳ Nam thì chắc hẳn bạn sẽ phải bỏ ra số tiền từ hàng trăm triệu đồng cho chuỗi vòng này;

Nếu bạn yêu thích vòng tay bằng trầm hương tự nhiên, bạn sẽ cần chi trả từ 10 triệu đến khoảng 100 triệu đồng;

Vòng trầm hương 108 hạt có giá bán rất đa dạng

Vòng trầm hương 108 hạt có giá bán rất đa dạng

Nếu bạn yêu thích trầm hương nhưng chưa đủ kinh tế để sở hữu những mẫu vòng trầm hương 108 hạt cao cấp thì bạn có thể tìm kiếm trầm hương nhân tạo. Những mẫu vòng trầm hương 108 hạt nhân tạo sẽ có giá bán dao động từ 1 triệu đến 10 triệu đồng.

Nếu ai đó rao bán vòng trầm hương với giá từ vài chục nghìn đến 500 nghìn đồng thì sao? Chúng tôi khuyên bạn hãy tránh xa họ ra. Bởi lẽ, đây có thể là những sản phẩm nguồn gốc không rõ ràng thậm chí là hàng giả được tạo thành từ hóa chất độc hại.

Mua vòng tay trầm hương 108 hạt ở đâu uy tín?

Vậy mua vòng tay trầm hương 108 hạt ở đâu uy tín? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này, hãy đến ngay với Trầm Hương Phúc Nguyên nhé.

Chất lượng và uy tín hàng đầu trên thị trường

Chất lượng và uy tín hàng đầu trên thị trường

Được thành lập từ niềm đam mê trầm hương của chủ cơ sở, Phúc Nguyên luôn đặt uy tín và niềm tin khách hàng lên hàng đầu. Trải qua biết bao thăng trầm của cuộc sống, Phúc Nguyên luôn là điểm đến tin cậy của cả khách hàng trong và ngoài nước. Đến đây, bạn sẽ yên tâm bởi:

  • Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng với chứng nhận chất lượng từ ban ngành có liên quan;
  • Thiết kế tinh tế và thời thượng mang đến đẳng cấp vượt trội cho chủ sở hữu;
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường với mẫu mã vô cùng đa dạng;
  • Chính sách đổi trả và hoàn tiền nhanh chóng nếu bạn phát hiện hàng giả;
  • Chính sách bảo hành dài hạn và bảo trì sản phẩm định kỳ mang đến sự yên tâm cho bạn;
  • Vận chuyển nhanh chóng và thanh toán linh hoạt mang đến sự tiện lợi tuyệt đối;
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và luôn tư vấn cho bạn khách quan nhất.

Như vậy, chúng tôi đã giải đáp giúp bạn vấn đề vòng trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu rồi. Hy vọng bài viết này đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Và đừng quên đến ngay với Phúc Nguyên để sở hữu một chuỗi vòng trầm hương 108 hạt chất lượng hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất nhé. Đội ngũ nhân viên trẻ năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn tận tình nhất.

Sản phẩm Trầm Hương Phúc Nguyên là sản phẩm từ trầm hương tự nhiên

Showroom: 120/37 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1

Hotline: 0979 61 37 81 (Zalo/ Viber)

Website: https://tramhuongphucnguyen.com

0979613781